Friday, July 12, 2019

CẬP NHẬT: Israel bị tấn công - Đầu não QĐ Nga ở Syria cũng bị tập kích - Nhiều tiếng nổ lớn, báo động khẩn

CẬP NHẬT: Israel bị tấn công - Đầu não QĐ Nga ở Syria cũng bị tập kích - Nhiều tiếng nổ lớn, báo động khẩn
CẬP NHẬT: Israel bị tấn công - Đầu não QĐ Nga ở Syria cũng bị tập kích - Nhiều tiếng nổ lớn, báo động khẩn
AMN đưa tin nhiều tiếng nổ lớn được ghi nhận ở xung quanh thành phố biển Jableh khi phiến quân thánh chiến ở Đông Bắc Latakia tấn công căn cứ Khmeimim - đầu não của KQ Nga ở Syria.

Vui lòng bấm F5 để liên tục cập nhật

08h49: Tờ Times of Israel cho biết còi báo động phòng không đã dồn dập vang lên ở các khu vực Nir Yitzhak và Sufa - 2 khu dân cư ở gần biên giới với dải Gaza.

Loạt roket đầu tiên phóng đi từ dải Gaza nhằm vào Israel được ghi nhận vào lúc 10h đêm (giờ địa phương, tức 2h sáng nay, giờ Việt Nam).

Sau đó khoảng hơn 2 tiếng, tiếp tục có một loạt rocket thứ 2 bắn vào lãnh thổ Nhà nước Do Thái, tuy nhiên quả đạn này rơi xuống khu vực mở không có dân cư nên IDF không kích hoạt báo động phòng không.

08h32: Các tổ hợp phòng không Nga bảo vệ căn cứ sân bay Khmeimim đã xuất sắc tiêu diệt toàn bộ các mục tiêu là máy bay không người lái vũ trang mang vật liệu nổ tự chế trước khi chúng kịp gây ra những thiệt hại.

  • Xuất hiện cảnh báo lạnh gáy về việc Israel chuẩn bị "chơi lớn": Tấn công Iran

  • Nga hạ Mỹ 1-0: Tên lửa S-400 chính thức đến tay người Thổ, TT Trump "nhịn nhục" gả F-35?

  • Tàu tấn công nhanh Iran quay đầu bỏ chạy vì quá khiếp sợ hỏa lực của tàu chiến Anh?

Hiện không có báo cáo về thương vong cũng như tổn thất của quân đội Nga, quân đội Syria hay dân thường.

07h41: Giữa lúc căn cứ không quân Nga bị tấn công thì Israel cũng phải hứng chịu một loạt rocket phóng đi từ dải Gaza. Báo động đã được Lực lượng phòng vệ Israel kích hoạt ở Nir Yitzhak và Sufa thúc giục người dân xuống hầm trú bom.

07h32: Phòng không Nga bảo vệ căn cứ với chủ công các tổ hợp pháo - tên lửa phòng không Pantsir-S1 và tên lửa phòng không tầm ngắn Tor-M2 đã khai hỏa ngay lập tức nhằm đánh chặn những mục tiêu hết sức nguy hiểm này trước khi chúng đến được vành đai của căn cứ Khmeimim. 

06h58: Theo một nguồn tin quân sự ở gần căn cứ sân bay Khmeimim - đầu não của Không quân Nga tại Syria đã bị phiến quân tấn công bằng máy bay không người lái mang vật liệu nổ tự chế.

No comments:

Post a Comment