Sunday, June 2, 2019

CẬP NHẬT: Israel tấn công dồn dập, PK Syria bất lực - Căn cứ sân bay T4 chìm trong khói lửa, thương vong lớn

CẬP NHẬT: Israel tấn công dồn dập, PK Syria bất lực - Căn cứ sân bay T4 chìm trong khói lửa, thương vong lớn
CẬP NHẬT: Israel tấn công dồn dập, PK Syria bất lực - Căn cứ sân bay T4 chìm trong khói lửa, thương vong lớn
Rạng sáng nay 03/06/2019, Israel lại tổ chức đợt không kích mới nhằm vào Syria. Mục tiêu lần này là căn cứ sân bay chiến lược T4.

Vui lòng bấm F5 để liên tục cập nhật

08h48: Một số nguồn tin cho biết đã có ít nhất 5 binh sĩ Quân đội Syria thiệt mạng trong vụ tấn công của Israel vào rạng sáng nay. Số người bị thương có thể còn lớn hơn nhiều.

Tên lửa Israel tấn công một trận địa phòng không Syria ở gần Kiswah, phía Nam Damascus.

08h14: Căn cứ sân bay T4 là địa điểm thường xuyên bị Không quân Israel tấn công. Nơi đây được cho là căn cứ của không chỉ Quân đội Syria mà còn cả lực lượng Iran và Không quân Nga đồn trú.

TIN LIÊN QUAN
  • Đòn hiểm của "bậc thầy không quân" Israel vô hiệu hóa tên lửa S-300 và S-400 Nga ở Syria

  • 10 vũ khí có thể "chặt chân" Lữ đoàn Kỵ binh hiện đại Trung Quốc: Câu trả lời rõ ràng?

  • Tác chiến điện tử Nga ở Syria: Quá xuất sắc, Mỹ hoảng hồn đối phó!

Trước đó, vào rạng sáng hôm qua (theo giờ Việt Nam), Israel cũng đã tấn công nhiều mục tiêu ở Syria bao gồm 2 trận địa pháo, các trạm quan sát và một trận địa phòng không. Truyền thông Nhà nước Syria thông báo có 3 binh sĩ Quân đội nước này thiệt mạng và 7 người khác bị thương.

07h09: Sputnik dẫn tuyên bố của Quân đội Syria cho biết: "Phòng không của chúng tôi đã bẻ gãy đợt tấn công của Israel và bắn hạ được 2 tên lửa của đối phương khi chúng tấn công căn cứ sân bay T-4".

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin khác nhau trong đó có Thông tấn Nhà nước Syria (SANA) lại cho biết một nhà kho đạn dược và một số tòa nhà và vũ khí trang bị ở căn cứ đã bị thiệt hại, hư hỏng sau vụ tấn công, đồng thời có ít nhất 1 người chết và 2 người khác bị thương.

06h49: Phòng không Syria đã cố gắng đánh chặn được một số tên lửa của Israel nhưng vẫn có nhiều quả lọt lới, đánh trúng căn cứ sân bay T4 gây ra nhiều tiếng nổ lớn. Theo những báo cáo ban đầu thì đã có thương vong sau vụ tấn công này.

CẬP NHẬT: Israel tấn công dồn dập, PK Syria bất lực - Căn cứ sân bay T4 chìm trong khói lửa, thương vong lớn - Ảnh 3.

Máy bay tiêm kích bom Su-22 của KQ Syria tại căn cứ T4.

06h22: Theo nguồn tin chiến trường ở phía Đông tỉnh Homs, mục tiêu của Israel tấn công trong ngày hôm nay là căn cứ sân bay chiến lược T4. Phòng không Syria ở khu vực này đã phản ứng nhanh, khai hỏa đánh chặn tên lửa phóng đi từ máy bay của đối phương được cho là Không quân Do Thái..

CẬP NHẬT: Israel tấn công dồn dập, PK Syria bất lực - Căn cứ sân bay T4 chìm trong khói lửa, thương vong lớn - Ảnh 4.

Khu vực căn cứ sân bay chiến lược T4 của Syria bị Israel tấn công (ô khoanh tròn đỏ).

06h10: Thông tấn xã nhà nước Syria (SANA) đưa tin vào lúc nửa đêm theo giờ địa phương (tức rạng sáng nay theo giờ Việt Nam) có nhiều tên lửa được cho là của Israel ồ ạt tấn công vào một căn cứ quân sự của Syria ở tỉnh Homs.

No comments:

Post a Comment