Monday, June 3, 2019

CẬP NHẬT: Thổ Nhĩ Kỳ làm Nga "nóng mặt" - QĐ Syria được bật đèn xanh ra đòn quyết định

CẬP NHẬT: Thổ Nhĩ Kỳ làm Nga
CẬP NHẬT: Thổ Nhĩ Kỳ làm Nga "nóng mặt" - QĐ Syria được bật đèn xanh ra đòn quyết định
Hình ảnh tại hiện trường từ nhiều góc độ cho thấy vật thể hình trụ có thể là tên lửa cỡ lớn đang bốc cháy đùng đùng ở gần một trận địa tên lửa phòng không của Syria.

Vui lòng bấm F5 để liên tục cập nhật

8h49: Ankara và Moscow một lần nữa phải đối mặt với sự leo thang trên hang ỏ cuối cùng của phe nổi dậy, một diễn biến đặt sự hợp tác của cả hai vào thách thức nghiêm trọng trong cuộc chiến kéo dài tàn phá Syria.

Tuy nhiên, sự kiên nhẫn của Nga đang đi tới giới hạn cuối cùng khi phiến quân liên tiếp tấn công nhắm vào căn cứ quân sự của nước này. Nhẽ ra, với trách nhiệm của mình, Thổ Nhĩ Kỳ phải vô hiệu hóa những kẻ cực đoan nhưng họ đã không làm được điều đó.

8h34: Bất chấp 2 ngày liên tiếp vừa qua Israel tấn công gây nhiều thiệt hại, chiến dịch tiến công của Quân đội Syria (SAA) ở Tây Bắc Syria vẫn được tiến hành trở lại sau khi Nga và Thổ Nhĩ Kỳ không đạt được thỏa thuận về một lệnh ngừng bắn.

  • Phi công quân sự Việt Nam đầu tiên được Không quân Mỹ đào tạo sắp tốt nghiệp

  • Syria liên tiếp bị Israel đánh cho tơi tả: Hãy hỏi nước Nga đã làm gì sau lưng đồng minh

  • Người Nga thổn thức: "Học trò ranh ma" Trung Quốc đã vượt mặt "Gấu Nga"?

Thay vào đó, các bên nhất trí một lệnh ngừng bắn tạm thời trong 48h để mở đường cho dân thường di tản. Tuy hành lang di tản đã được mở lại nhưng lệnh ngừng bắn đã không thể kéo dài quá 12h.

Theo một nguồn tin quân sự ở Damascus, Quân đội Nga đã bật đèn xanh cho SAA mở lại chiến dịch tấn công trên miền Tây Bắc bởi phiến quân thánh chiến vi phạm trắng trợn lệnh ngừng bắn khi mở đợt tấn công lớn vào thị trấn Kafr Nabudah.

8h18: Hãng tin Sputnik (Nga) vừa công bố video ghi lại hình ảnh một vật thể hình trụ rất lạ đang bốc cháy ở gần một trận địa tên lửa phòng không Syria tại thành phố Kiswah, phía Nam Thủ đô Damascus sau vụ tấn công của Israel vào rạng sáng hôm qua.

Đoạn video ghi lại hình ảnh của một mảnh xác của vật thể hình trụ lạ ở nhiều góc độ và cự ly khác nhau đồng thời có nhiều binh sĩ Quân đội Syria đang dập lửa.

Hiện chưa rõ đây là mảnh xác của một quả tên lửa Israel bị bắn hạ hay là một tên lửa phòng không Syria đánh chặn các mục tiêu của Không quân Do Thái.

Vật thể lạ bùng cháy gần trận địa tên lửa phòng không Syria hôm 03/06/2019.

No comments:

Post a Comment