Tuesday, June 11, 2019

CẬP NHẬT: Israel bất ngờ tấn công, "chọc mù mắt" PK Syria - Bầu trời Daraa rực lửa, đã có thiệt hại

CẬP NHẬT: Israel bất ngờ tấn công,
CẬP NHẬT: Israel bất ngờ tấn công, "chọc mù mắt" PK Syria - Bầu trời Daraa rực lửa, đã có thiệt hại
Các hệ thống phòng không đã được kích hoạt quanh Tell Al-Harrah, nam Syria - khu vực giáp biên giới với Israel - để đẩy lùi một cuộc tấn công tên lửa được cho là do IDF tiến hành.

7h39: Tài khoản Twitter Eva J. Koulouriotis chia sẻ đoạn video được cho là phòng không Syria đánh chặn tên lửa Israel bắn vào Tell Al-Harrah sáng 12/6.

7h22: Một nguồn tin của SANA cho biết Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF) đã tiến hành "tấn công điện tử" nhằm vào các trạm radar của quân đội Syria.

Hiện IDF chưa đưa ra bất cứ bình luận nào liên quan tới vụ tấn công.

CẬP NHẬT: Israel bất ngờ tấn công, chọc mù mắt PK Syria - Bầu trời Daraa rực lửa, đã có thiệt hại - Ảnh 2.

7h00: Phóng viên địa phương của tờ Al-Masdar News cho biết, Israel đã bắn tên lửa nhằm vào vùng núi Tell Al-Harrah ở tây bắc Daraa sáng 12/6. Một số tên lửa đã bị phòng không Syria đánh chặn.

Hiện chưa có báo cáo nào về thương vong. Tuy nhiên, hãng thông tấn SANA dẫn một số nguồn tin quân sự cho biết, cuộc tấn công đã gây ra một số thiệt hại về cơ sở vật chất.

Theo tài khoản Twitter Eva J. Koulouriotis, tại Tel Al-Hara có một căn cứ chứa nhiều tổ hợp tên lửa phòng không. Đây được xem là khu vực chiến lược, chỉ cách cao nguyên Golan 12 km.

CẬP NHẬT: Israel bất ngờ tấn công, chọc mù mắt PK Syria - Bầu trời Daraa rực lửa, đã có thiệt hại - Ảnh 3.

Thông tin về cuộc tấn công được chia sẻ trên Twitter

No comments:

Post a Comment