Trong phần thi của mình tại Tank Biathlon 2018 , sau pha nước rút, kíp xe tăng số 2 của Đội tuyển Việt Nam đã có một cú ngoặt gấp "để đời" ở khúc cua.
Dường như lái xe căn không thật chuẩn nên chiếc xe tăng T-72B3 của ta đi hơi không nuột và phải đánh lái gấp để tránh đi nhầm vào đường khác khiến xe như trượt đi trên đường.
Rất may, cú ngoặt gấp như trong phim đó của kíp xe tăng số 2 đã không gây ra sự cố - thảm họa đứt xích như Đội Tajikistan (cũng thi đấu trong chiều qua) bởi lẽ tốc độ xe tăng ta khá thấp (lúc cao nhất chỉ là 47km/h) trong khi chiếc T-72B3 của Tajikistan lao như gió (cao nhất tới 65km/h) và drift, xích xe không chịu nổi sức ép quá lớn.
Xe tăng T-72B3 của Tajikistan drift...
... và bị đứt xích.
Ngay lập tức, kíp số 4 của Tajikistan đã thần tốc đưa chiếc xe tăng T-72B3 dự bị lên thay thế cho chiếc xe bị gặp sự cố, kíp thi đấu đã chuyển sang xe mới và hoàn thành bài thi của mình với thành tích không tệ 33p08. Giá như không có sự cố đáng tiếc kia, chắc chắn thời gian của đội Tajikistan sẽ còn nhanh hơn nữa.
Xe tăng T-72B3 dự bị của đội Tajikistan đã lập tức cơ động đến để thay thế cho xe bị hỏng.
Trở lại với đội Việt Nam, sau ít giây loạng choạng, chiếc T-72B3 của ta đã ổn định, tiếp tục hành trình thực hiện bài thi của mình. Dưới đây là đoạn video clip cho thấy kíp xe tăng số 2 của Đội Việt Nam drift như thế nào:
Xe tăng T-72B3 của Việt Nam Drift
No comments:
Post a Comment